Trang chủ - game bài đổi thuong

Hơn 1000 Chiến sĩ UTH ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện 2024

(Cập nhật ngày:24/12/2023)

Sáng ngày 24/12/2023, Lễ ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện UTH 2024 diễn ra với trong bầu không khí nhiệt huyết, tươi trẻ với sự tham gia của hơn 1000 chiến sĩ tình nguyện.

Tại lễ ra quân, đồng chí Trương Thanh Hải - Đảng uỷ viên phụ trách thanh niên, Bí thư Đoàn Trường đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho tập thể Ban Chỉ huy và toàn bộ chiến sĩ với hy vọng toàn thể các đội hình tình nguyện của Chiến dịch Xuân tình nguyện UTH năm 2024 sẽ phát huy hết tinh thần, sức trẻ mang đến nhiều giá trị tích cực và lan tỏa rộng rãi trong toàn xã hội. Bên cạnh đó, đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe và động viên các chiến sĩ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trương Thanh Hải phát biểu tại Lễ ra quân

Trong Lễ ra quân đã thực hiện hoạt động đồng diễn “Bài ca Xuân tình nguyện” để thể hiện nhiệt huyết sức trẻ, đam mê, sáng tạo, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức, khó khăn và đem lại thắng lợi cho chiến dịch. Hơn 1000 chiến sĩ tại buổi Lễ ra quân với nhiệt huyết của sức trẻ và tinh thần cống hiến, lan tỏa những giá trị cao đẹp và nhân văn.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Chiến dịch Xuân tình nguyện UTH năm 2024, Chi bộ Khoa Điện - Điện tử viễn thông và Chi bộ Sinh viên đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 09 quần chúng ưu tú là cán bộ giảng viên và chiến sĩ Xuân tình nguyện UTH năm 2024.

Kết nạp Đảng viên mới trong Chiến dịch Xuân tình nguyện 

Cờ đã trao, đồng hồ đã điểm, và đây chính là thời khắc để tuổi trẻ UTH được sống hết mình vì một cộng đồng đong đầy tình yêu thương cùng lý tưởng “Sẵn sàng cho đi, và sẵn sàng nhận lại”.

Hy vọng rằng với tinh thần nhiệt huyết và cống hiến của sức trẻ sẽ tạo nên một mùa xuân đáng nhớ, giúp các bạn trưởng thành hơn theo những dấu chân mà các bạn đã để lại trên hành trình rực rỡ này!

Quay lại

Các tin đã đưa